Chi phí thực hiện đảm bảo an toàn lao động trong xây dựng công trình bao gồm những chi phí nào? Được quy định tại văn bản pháp luật nào? Trung tâm sớm phản hồi! (Câu hỏi từ bạn K., Hóc Môn)
Trả lời:
Chào bạn. Trung tâm xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Chi phí thực hiện đảm bảo an toàn lao động trong xây dựng công trình là những chi phí liên quan đến việc nâng cao nhận thức về an toàn xây dựng cũng như chuẩn bị công tác ứng phó sự cố mất an toàn.
Chi phí thực hiện đảm bảo an toàn lao động trong xây dựng công trình được quy định tại điều 9 Thông tư 04/2017/TT-BXD quy định về quản lý an toàn lao động trong thi công xây dựng công trình.
Chi phí thực hiện đảm bảo an toàn lao động gồm:
a) Chi phí lập và thực hiện các biện pháp kỹ thuật an toàn;
b) Chi phí huấn luyện an toàn lao động; thông tin, tuyên truyền về an toàn lao động;
c) Chi phí trang cấp dụng cụ, phương tiện bảo vệ cá nhân cho người lao động;
d) Chi phí cho công tác phòng, chống cháy, nổ;
đ) Chi phí phòng, chống yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại và cải thiện điều kiện lao động;
e) Chi phí ứng phó sự cố gây mất an toàn lao động, xử lý tình trạng khẩn cấp;
g) Chi phí cho việc kiểm tra công tác an toàn lao động của cơ quan chuyên môn về xây dựng.
Mong rằng sự tư vấn của bộ phận tư vấn an toàn sẽ giúp bạn lựa chọn phương án thích hợp nhất để giải quyết những vướng mắc của mình. Vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 0340 để nhận được ý kiến tư vấn chính xác nhất.
–
Nếu quý vị cần thêm thông tin thì vui lòng liên hệ Trung tâm ứng phó sự cố an toàn môi trường
Address: 160 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Hotline: 1900 0340 | Tel: 0903 063 599 (Ms Vân) – 0938 040 020 (Ms Linh)
Email: trungtam@ungphosuco.vn
Các khóa học cấp chứng chỉ và tập huấn an toàn lao động

